Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Phẫu thuật hàm hô có gây ra biến chứng hay không

Chào bác sĩ, em thường mất tự tin và ngại giao tiếp bên ngoài khi em không may khi mắc phải khuyết điểm hô, được biết phương pháp phẫu thuật hàm hô khắc rất hiệu quả các khuyết điểm hô gây ra. Vậy bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật hàm hô có xảy ra biến chứng gì không? Em cảm ơn (Hồng Loan - Bình Dương)
Trả Lời: cảm ơn bạn Hồng Loan – Với thắc mắc trên của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hô là khuyết điểm trên gương mặt mà chúng ta hay phải bắt gặp ở nhiều người hiện nay. không chỉ gây mất đi tính thẩm mỹ quan trọng trên gương mặt mà còn khiến họ luôn mất tự ti và mặc cảm với bản thân với mọi người xung quanh.
Nguyên nhân gây ra hô: do yếu tố di truyền hay những thói quen từ nhỏ gây nên như: mút tay, liếm môi,...khi hô có thể hô do răng, hô do hàm và hô cả răng và hàm. tùy vào từng trường hợp mà sẽ có chỉ định phương pháp điều trị khác nhau sao cho mang lại hiệu quả nhất

+ Hô do cấu trúc răng: thì niềng răng
+ Hô do hàm: áp dụng phẫu thuật hàm
+ Hô do cả hàm và răng: kết hợp cả 2 kỹ thuật trên
Trước đây, nhiều người cứ nghĩ cứ khi bị hô là đi niềng răng sẽ khỏi, nhưng thực tế đó là quan niệm sai lầm khi không ít trường hợp niềng răng không mang lại hiệu quả mà còn tốn nhiều thời gian, tiền bạc. chính vì thế phẫu thuật hàm hô được xem là phương pháp tối ưu để cải thiện tình trạng này một cách triệt để và hiệu quả nhất.

Phẫu thuật hàm hô có biến chứng không?

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật chỉnh hình các khớp cắn, cải thiện sự cân đối hài hòa trên gương mặt một cách nhanh chóng bằng cách các bác sĩ sẽ thực hiện cắt xương hàm trên đẩy lùi về sao cho khuôn mặt cân đối, đẹp tự tin. Tuy nhiên đây là kỹ thuật rất phức tạp, yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu cấu trúc hàm mặt, biết đánh giá, phân tích và xác định được nguyên nhân gây hô để từ đó chỉ định giải pháp khắc phục phù hợp, đồng thời cũng phải biết mức độ đẩy lùi hàm bao nhiêu là đủ sao cho sau phẫu thuật, cải thiện tình trạng hô hàm.

Do đó,theo các chuyên gia thì phẫu thuật hàm hô không để lại biến chứng nếu như bạn được thực hiện tại một địa chỉ uy tín - chất lượng với đội ngủ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở làm đẹp nhanh chóng tại Việt Nam có sự chuyển giao trực tiếp kỹ thuật phẫu thuật hàm hô từ bệnh viện JW top 5 Hàn và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật và cấu trúc hàm mặt, đảm bảo có thể mang đến cho bạn một gương mặt hài hòa, cân đối và xinh xắn hơn sau khi phẫu thuật hàm hô tại đây.

>>> Xem chi tiết bài viết ở đây: Phẫu thuật hàm hô có biến chứng không



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét