Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Nâng ngực bao lâu thì hết sưng

Câu hỏi

Tôi muốn được hỏi, nâng ngực bao lâu thì hết sưng đau và mang áo ngực lại bình thường vậy bác sĩ. Thấy nhiều người nói sau khi nâng ngực phải mang áo nít ngực chuyên dụng, kiêng cử nhiều thứ…không biết như thế nào thì đúng. Mong bác sĩ cho lời khuyên để khi phẫu thuật xong tôi chuẩn bị tốt. Cảm ơn bác sĩ ! (Trà My – Long An)

Trả lời

Thân chào bạn Trà My ! Chuyên mục tư vấn trực tuyến rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn. Câu hỏi nâng ngực bao lâu thì hết sưng đau của bạn sẽ được trả lời chi tiết như sau.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi trong nhiều năm trở lại đây được chị em tìm đến rất nhiều tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc  của chúng tôi. Với sự tiến bộ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại như hiện nay, ca phẫu thuật nâng ngực thực sự đã đem đến niềm hy vọng cho những cô nàng có bộ ngực lép kẹp.

Vậy sau phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì hết sưng

Không riêng gì nâng ngực mà bất kỳ ca phẫu thuật nào nếu đã sử dụng đến sự can thiệp của dao kéo đều có những phản ứng đi kèm như sưng, bầm tím tại và khó chịu ngay tại vết mổ vừa thực hiện. Đây hoàn toàn là những biểu hiện hết sức bình thường và không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến sức khỏe về sau. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu để biết rõ thời gian nâng ngực bao lâu thì hết sưng để kiểm tra với tình trạng của mình sau khi phẫu thuật. Nếu gặp phải tình trạng sưng đau kéo dài quá lâu thì bạn nên đến ngay bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra và có cách xử lý kịp thời.


Sau khi nâng ngực bao lâu thì hết sưng luôn là điều khiến chị em lo lắng. 

Thông thường, sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, thuốc mê đã hết tác dụng thì vết thương của bạn sẽ bắt đầu sưng đau tại vị trí rạch mổ và cả vùng xung quanh. Cảm giác sưng đau, căng tức sẽ giảm dần từ 3-10 ngày và bạn có thể cắt chỉ từ ngày thứ 10 trở đi. Chỉ nên cắt chỉ khi có chỉ định của bác sĩ, tránh tình trạng vẫn đang còn sưng đau mà bạn tùy tiện đi cắt chỉ, thực hiện ngay lúc này sẽ khiến vết thương lâu lành lại dễ gây viêm nhiễm. Đa số khách hàng thực hiện tại Bệnh viện 
phục hồi vết thương ở ngực, sinh hoạt bình thường sau khoảng 1 tháng trở lên. Tuy nhiên, thời gian nâng ngực nội soi bao lâu thì hết sưng còn tùy vào cơ địa và thể trạng sức khỏe của từng người.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc , các chuyên gia thẩm mỹ rất chú trọng đến khâu chăm sóc hậu phẫu. Vì vậy, ngay sau khi phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc với đội ngũ điều dưỡng Care 24/24. Chuyên môn nghiệp vụ được đào tạo bài bản lại có kinh nghiệm lâu năm nên khách hàng rất yên tâm và thoải mái khi nghỉ ngơi tại Bệnh viện. Vết thương khi được chăm sóc đúng cách sẽ nhanh lành lại giảm nhẹ sưng đau trong thời gian nghỉ dưỡng cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét