Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bài tập thon gọn khuôn mặt hiệu quả

Nếu bạn đã quen thuộc với các bài tập giúp cơ thể thọn gọn thì chắc chắn những bài tập thon gọn khuôn mặt dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ. Ít người biết rằng, chỉ với những cách luyện tập hết sức đơn giản này cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được khuôn mặt thanh tú, thon gọn như các diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng. Hầu như các bài tập thon gọn khuôn mặt rất dễ thực hiện. Ngoài tác dụng làm cho khuôn mặt thon gọn bất ngờ thì nếu thực hiện thường xuyên và đều đặn, các bài tập này cũng sẽ giúp giảm nếp nhăn và có tinh thần sảng khoái mỗi ngày. Tổng hợp các bài tập thon gọn khuôn mặt Bài tập yoga cho mặt thon gọn mặt thọn gọn luôn được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Bằng các động tác rất đơn giản như chu môi, ngẩng mặt, há miệng hay hóp má kết hợp với cách hít thở hợp lý, bạn có thể giúp cho khuôn mặt thon gọn một cách nhanh chóng.

  • Động tác luân chuyển không khí: Ngậm miệng, mím chặt môi và thổi khí phồng lên ở phía dưới môi trên. Giữ nguyên trong 10 giây. Chuyển không khí sang má trái rồi giữ yên 10 giây. Sau đó chuyển khí sang má phải và giữ tiếp 10 giây.
  • Động tác súc miệng: Hằng ngày sau khi thức dậy hãy dùng miệng hít không khí một hơi thật sâu, ngậm miệng, sau đó chuyển khí từ má này sang má kia. Lặp lại ít nhất 10 lần nhé.
  • Động tác chu môi: Chu môi thành hình chữ “O” rồi thổi không khí ra khỏi miệng. Tập động tác này khoảng 10-15 lần.
  • Động tác ngẩng mặt:Ngẩng đầu nhìn cao và nhìn càng lâu càng tốt, sau đó thở hết không khí ra khỏi miệng. Trở lại tư thế cũ và lặp lại động tác 5 lần.
  • Động tác há miệng: Há miệng càng to càng tốt và giữ nguyên khoảng 10 giây. Có thể tập 15 lần. Nhờ việc tập động tác này thì các cơ mặt sẽ được tập luyện sẽ rắn chắc.
  • Động tác hóp má: Hóp má thật chặt và giữ nguyên tư thế khoảng 15 giây. Bài tập này có tác dụng giảm mỡ thừa và tăng cường hoạt động xương má, giúp má thon thả hơn.
Khuôn mặt thon gọn hơn nhờ bài tập luyện cơ thú vị với cách nói A, O
Bài tập thon gọn khuôn mặt này rất đơn giản, bạn chỉ cần nói A và O khoảng 10 lần trong 1 ngày. Ban đầu, hãy bắt đầu thật chậm và sau đó tăng tốc độ để thắt chặt các cơ mặt của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi với bài tập OE, cũng sẽ đạt hiệu quả tương tự.
Các bài tập giúp thon gọn khuôn mặt tại nhà hết sức đơn giản và có hiệu quả. Tuy nhiên, với những ai mong muốn sở hữu nhanh chóng có được khuôn mặt V line mà không mất quả nhiều thời gian để luyện tập thì tốt nhất hãy nhờ sợ trợ giúp của phương pháp thẩm mỹ gọt mặt V line nhé. Phương pháp này thực hiện rất nhanh chóng an toàn và cho kết quả thẩm mỹ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét