Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Điểm 5 chiếc mũi đẹp nhất

Chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn là chiếc mũi có sống mũi thẳng, tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Đặc biệt khi nhìn thằng đầu mũi có hình tam giác cân, còn khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi phải song song với chân cánh mũi. Hai cánh mũi đều không bạnh ra hai bên, lỗ mũi thanh thoát, nhỏ xinh hình hạt chanh. Đặc biệt, mũi cùng với các đường nét của gò má, môi, mắt, lông mày tạo ra sự hài hòa trên khuôn mặt.

Dựa vào những tiêu chí trên có thể điểm danh qua 5 ngôi sao Châu Á có chiếc mũi đẹp nhất thế giới sau

Han Ga In
Han Ga In sở hữu một gương mặt đẹp tự nhiên, trẻ trung bất chấp thời gian và tuổi tác. Nhiều cô gái đã không ngần ngại thể hiện ước muốn được sở hữu vẻ đẹp giống như của Han Ga In nếu như họ có… kiếp sau. Ngoài sở hữu lợi thế là đôi mắt to tròn ngây thơ, nữ diễn viên còn sở hữu một chiếc mũi rất xinh xắn, được đánh giá là một trong những chiếc mũi đẹp nhất thế giới, cực phù hợp với gương mặt của cô. Chiếc mũi của Hang Ga In trở thành chiếc mũi tiêu chuẩn hoàn hảo trong phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn.


Han Ga In – Một trong những diễn viên sở hữu chiếc mũi đẹp nhất thế giới
Kim Tae Hee

Kim Tae Hee sở hữu một gương mặt đẹp và có kết cấu hoàn hảo, khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải sẵn sàng xả thân vì cô. Chiếc mũi của cô cũng được coi là niềm ao ước của nhiều cô gái. Kim Tae Hee gây ấn tượng bằng chiếc mũi có đường cong tự nhiên, dáng mũi cao, cân đối và thanh tú.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo có chiều cao khá khiêm tốn (chưa đầy 1m60) nhưng bằng tài năng diễn xuất trời phú và khuôn mặt đẹp thánh thiện, trong veo, cô đã lần lượt đốn tim khán giả các nước Châu Á cùng những đạo diễn kỳ cựu nhất. Song Hye Kyo cũng được mệnh danh là người có khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn và là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Vì vậy khi nhắc đến Song Hye Kyo không thể không nhắc đến chiếc mũi đẹp tự niên và chiếc mũi này cũng được bình chọn là 1 trong những chiếc mũi đẹp nhất thế giới.


Song Hye Kyo- người sở hữu chiếc mũi đẹp nhất thế giới.
Nichkhun

Nichkhun Buck Horvejkul là một người Thái gốc Hoa, Bố anh là người Thái còn mẹ là người Hoa. Anh có thể nói được 4 thứ tiếng là: tiếng Thái, tiếng Trung, tiếng Anh, và tiếng Hàn. Vẻ đẹp của Nichkhun dường như có thể lôi cuốn tất cả những phụ nữ từ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là chiếc mũi với sống mũi cao, đầu cánh mũi nhỏ đẹp. Anh còn có biệt danh là “Hoàng tử Thái” với lượng fan khá lớn.

Minho (SHINEE)

Minho sở hữu tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo đáng mơ ước nhất. Khuôn mặt thu gọn nhỏ dần về dưới cằm, tạo dáng V-line và các đường nét sắc sảo. Một chuyên gia cho biết “Minho sở hữu cặp lông mày sắc nét, mắt to, mũi cao, môi đầy đặn, quai hàm nam tính. Tóm lại, cả khuôn mặt Minho toát lên vẻ đẹp tuyệt vời.”

Nếu bạn muốn sở hữu được chiếc mũi đẹp nhất thế giới này bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc. Kỹ thuật nâng mũi được đánh giá an toàn và mang tính thẩm mỹ cao hiện nay đó là kỹ thuật nâng mũi S line 3D. Kỹ thuật này sử dụng sụn tự thân làm vật liệu nâng mũi nên giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét